ไม้ระแนง ราคาถูก

  

บริษัทจำหน่าย ปลีกส่ง และ มีช่างบริการรับติดตั้งระแนง รับทำระแนงไม้ รับทำพื้นระแนง รั้วระแนงยูพีวีซี ระแนงไวนิล ระแนงไม้เทียม ทนน้ำ ทนแดด ทนปลวก ไม้เทียม ไม้พื้น ไม้ระแนง ไม้ไม่ผุ  พื้นไม้เทียม มีสีในเนื้อไม้ ไม่ต้องทำสี รับติดตั้ง ไม้ทนน้ำท่วม ทำพื้นไม้เทียม ไม้ภายนอก พื้นไม้รอบสระน้ำ หมดปัญหาเรื่องไม้ผุ

 

 

  บริษัทขายส่งไม้เทียมราคาถูก พร้อมบริการรับทำงานไม้ระแนง  รับทำระแนง รับติดตั้งงานไม้เทียมทุกชนิด ทุกยี่ห้อ ทั้ง ไม้พื้น ไม้ระแนง พื้นไม้เทียม ไม้เทียมกลวง ไม้เทียมตัน วงกบไม้เทียม ไม้พื้นภายนอก ไม้พื้นสระว่ายน้ำ รั้วไม้ระแนง

 

 

 

 

 

ไม้เทียมคืออะไร 

 ไม้เทียมคือ ไม้สังเคราะห์ นวัตกรรมวัสดุทดแทนไม้ " wood Plastic Composite" ผลิตขึ้นจากการนำผงเยื่อไม้ กับโพลิเมอร์พลาสติก ผ่านขบวนการผลิตจากเครื่องจักร เช่นเดียวกับการขึ้นรูปพลาสติก ทำการฉีดและรีดขึ้นรูป ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์   

            คุณสมบัติไม้เทียมคือมีความเหมือนไม้จริง ไม่ซึมน้ำ มีความแข็งแรงกว่าพลาสติก ทนทานต่อแสงแดด ทนปลวก มอด แมลงที่เป็นศัตรูของไม้ ใช้ตกแต่งออกแบบงานไม้ได้ทุกอารมณ์ความต้องการของผู้ใช้ ไม้เทียมหรือ ”wood plastic composite” ยังสามารถนำมาประกอบและประยุกต์การใช้งานได้อย่างไม่จำกัด ตัวอย่างเช่น งานไม้พื้น งานศาลา  งานพื้นลานซักล้าง  งานไม้พื้นรอบสระว่ายน้ำ งานระแนงทั่วไป งานรั้วระแนงไม้ งานซุ้มไม้  งานฝ้า งานประตู วงกบไม้เทียม โดยการผ่านการออกแบบจากทีมงานออกแบบและช่างติดตั้งที่มีประสบการณ์ จะสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้ตามแบบที่ลูกค้าต้องการได้อย่างไม่จำกัดความคิดและจินตนาการ

 

         วัสดุทดแทนไม้ หรือไม้เทียม มีลักษณะคล้ายไม้ การใช้งาน และสามารถใช้เหมือนงานไม้ทั่วไปได้ทุกชนิด เช่น เลื่อย ตอกตะปู บาก ตัด เจาะ กระดาษทราย และอื่นๆ  ไม้เทียม มีทั้งไม้กลวงและไม้ตัน มีคุณลักษณะบางประการที่ดีกว่าไม้ธรรมชาติ ซึ่งไม้ธรรมชาติจะมีความสวยงาม แข็งแรง แต่มีข้อเสีย คือ การเสื่อมสภาพตามอายุการใช้งาน ดูดความชื้น ผุพังง่าย ติดไฟง่าย ถูกทำลายโดยปลวก มอดบิด งอ เมื่อถูกความชื้น

ในปัจจุบันการหาไม้คุณภาพดี นั้นยากและมีราคาสูง ไม้สังเคราะห์ (WPC) จึงเป็นทางเลือกหนึ่งของวัสดุใช้ทดแทนไม้ในปัจจุบัน

 

โทร 0994464179 , 086 3558623 , 081 4888155

 

 ไม้พื้นเทียม พร้อมอุปกรณ์+คลิปพีวีซี+สกูร ครบชุด ราคาตารางเมตรละ 1190 บาท

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 345,516