ไม้พื้นเทียม ราคาถูก เริ่มต้นตารางเมตรละ 999 บาท

  " Wood Plastic Wood Decking wpc ,PE "

 

        

GreenWood Best Products ขายส่ง ไม้พื้นเทียม ระแนงไม้เทียม "Econ Built" ไม้เทียมอีคอนบิลท์ ไม้ระแนงสังเคราะห์ ไม้พื้นเทียม ไม้ปลอม ไม้พลาสติก ไม้เทียมกลวง ไม้เทียมตัน วงกบไม้เทียม

          จำหน่ายไม้เบสวู๊ด"BestWood" , ไม้ระแนง "Greenwood", ไม้ระแนง Amigo  "wood plastic composite" บริการรับติดตั้งงานไม้พื้น พื้นไม้เทียม พื้นไม้ภายนอก ไม้พื้นสระว่ายน้ำ รั้วไม้ระแนง

 

         ไม้พื้นเทียม ไม้พื้นภายนอก พื้นไม้ริมน้ำ และ พื้นไม้เทียม พื้นไม้ใกล้ชายทะเล คงจะหลีกไม่พ้นไม้พื้นเทียมซึ่งในปัจจุบันกลายเป็นวัสุดที่เหมาะสมที่สุดกับงานไม้พื้นสระว่ายน้ำ พื้นไม้ริมสวนน้ำ ศาลาริมน้ำ พื้นไม้ระเบียงริมน้ำ ไม้เทียมมีคุณสมบัติที่ ทนแดด ทนฝน ไม่ผุพังง่าย แม้ถูกน้ำท่วมขัง โดยในปัจจุบันไม้จริงนับว่าจะหายากและสำหรับไม้ที่มีคุณภาพดี มักจะมีราคาสูง หากเราเลือกใช้ไม้จริงที่ไม่มีคุณภาพก็มักจะใช้งานได้ไม่นาน เนื่องจากเป็นไม้ที่อายุยังไม่ถึงเกณฑ์ เมื่อนำมาใช้งาน ทั้งงานภายในและโดยยิ่งหากเป็นงานกลางแจ้ง เมื่อถูกแดด ถูกฝน ก็จะเริ่มผุพัง อีกทั้งยังต้องพบเจอกับปัญหาเรื่องปลวกและแมลงกินไม้มารบกวนกวนใจและสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายการซ่อมแซมการเปลี่ยนไม้ ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวพอสมควรกับการเปลี่ยนไม้ใหม่หรือต้องทำสีใหม่อยู่บ่อยๆ สำหรับงานเกี่ยวกับ พื้นไม้สระว่ายน้ำ พื้นบ่อเลี้ยงปลา พื้นระเบียงริมน้ำ ศาลาไม้ชายแม่น้ำ ไม้บันได ระเบียงไม้ชายทะเล สะพานไม้ริมน้ำ และงานไม้ที่ต้องอยู่กลางแจ้งและถูกแดดถูกน้ำหรือต้องแช่ริมน้ำเวลาน้ำขึ้น น้ำลงแล้ว การเลือกใช้ไม้จริงในสมัยนี้ ผู้ที่ขายให้จะบอกว่าเป็นของดีเสมอแต่ถามถึงการรับประกันอายุการใช้งานก็จะไม่มีผู้ขายรายใดกล้าออกหนังสือรับประกันให้เรา ถ้าผู้ซื้อเลือกดูไม้ไม่เป็น ก็มักจะได้ไม้ที่ยังอ่อน ไม่แข็งและอยู่ไม่ได้นานเหมือนสมัยก่อน 

 

      เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้ ในปัจจุบันเจ้าของกิจการและเจ้าของบ้านได้นิยมเปลี่ยนมาใช้ ไม้เทียม ”wpc , pe ” กันเป็นจำนวนมากขึ้น เพราะนอกจากไม้เทียม  ”wpc , pe ” จะแข็งแรงคงทนต่อสภาพอากาศแล้ว ยังมีสีในเนื้อไม้จึงไม่ต้องทำสี อีกทั้งไม้สังเคราะห์นี้ยังทนแดด ทนฝน ปลอดภัยจากปลวก มอด และแมลงทีกัดกินไม้ อีกทั้งเรายังกล้าออกหนังสือรับประกันอายุไม้เทียมสินค้าจากบริษัทเป็นเวลานานถึง 10 ปี สามารถใช้งานได้มากกว่า 20ปีขึ้นไป

       และด้วยจำนวนของผู้ใช้ที่เพิ่มมากขึ้นทางบริษัทจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์ "wood plastic composite" หรือเรียกว่าไม้เทียม”wpc , pe ” ขึ้นมาภายใต้บริษัทจำหน่ายชื่อ บริษัท อีคอน บิลท์ จำกัด จำหน่ายผลิตภัณฑ์วัสดุทดแทนไม้และธรรมชาติ โดยทาง บริษัท อีคอน บิลท์ จำกัด ขายปลีก ส่ง ไม้พื้น ระแนงไม้ ไม้เทียม ไม้พลาสติก ไม้สังเคราะห์ รุ่นไม้ตัน รุ่นไม้กลวง มีสีในเนื้อไม้ ปลวกไม่กิน ทนร้อน ทนชื้น วัสดุใช้แทนไม้ ภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์ไม้เทียม ไม้กรีนวู๊ด  ไม้เบสวู๊ด  ไม้อีคอนวู๊ด   "wood plastic composite"  เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่มีส่วนผสมของปูนซีเมนต์ ใยหิน จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ ไม้พื้น ระแนงไม้ ไม้เทียม ของเราสามารถ ทนแดด  ทนชื้น ปลวกไม่กิน และไม่แตกหักง่าย แม้จะถูกน้ำท่วมก็ไม่แตกหัก หรือ เปื่อย ยุ่ย ทั้ง รุ่นไม้ตัน และ รุ่นไม้กลวง

 

ไม้พื้นเทียมสระว่ายน้ำ ไม้พื้นเทียมภายนอก  ขนาด 140 x 25 mm. ความยาว 3.00 เมตร  แบบมีลายเส้นเซาะล่องกันลื่น

 

 

 ไม้พื้นเทียมสระว่ายน้ำ ไม้พื้นเทียมภายนอก  ขนาด  100 x 25 mm. ความยาว 3.00 เมตร   แบบมีลายเส้นเซาล่องกันลื่น  

 

 

ไม้พื้นเทียมสระว่ายน้ำ ไม้พื้นเทียมภายนอก  ขนาด 150 x 25 mm. ความยาว 3.00 เมตร 

 

 

 ไม้พื้นเทียมสระว่ายน้ำ ไม้พื้นเทียมภายนอก  ขนาด 105 x 20 mm. ความยาว 3.00 เมตร 

 

 

 

 

                                 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Visitors: 345,666