ไม้พลาสติก "ECON" ระแนงพีวีซี ไม้พื้น

     GreenWoodBestProducts จำหน่าย และ รับงานติดตั้ง ไม้พลาสติก พื้นไม้สระว่ายน้ำ ไม้พื้นเทียม ทำพื้นไม้เทียม ไม้เทียมตัน ทำรั้วไม้ระแนง รั้วกันขโมย ไม้สังเคราะห์ ”econ” พื้นไม้ภายนอก “econ” ไม้เทียมกลวง “ไม้เทียม wpc” รั้วไม้เทียม รั้วระแนงบังตา ทำไม้เทียม ระแนงบังตารั้วไม้รอบบ้าน

 

           ด้วยกระแสอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในปัจจุบัน ทุกฝ่ายต่างช่วยกันหาสิ่งที่จะมาทดแทนวัสดุธรรมชาติ เช่น ไม้ แต่ด้วยความที่ต้องการให้ได้บรรยากาศแบบดั้งเดิม และต้องการใกล้ชิดกับธรรมชาติ จึงหลีกหนีไม่ได้ที่ยังต้องมีการใช้วัสดุธรรมชาติ เช่น ไม้ ที่นำมาทำเป็นสิ่งของ เครื่องใช้ และ ตกแต่ง อาคาร บ้านเรือน จากเหตุผลดังกล่าว  ทางบริษัทจึงได้พัฒนา ไม้สังเคราะห์ขึ้นมาเพื่อทดแทนไม้จริง ด้วยคุณสมบัติที่ทนต่อสภาวะอากาศ ไร้แมลงรบกวน มีความแข็งแรง ติดตั้งง่าย สะดวก สามารถใช้เครื่องมือร่วมกับงานไม้ทั่วไปได้ และด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่า  ทำให้ไม้สังเคราะห์จากบริษัท กลายเป็นวัสดุทดแทนไม้ ที่ตอบสนองได้ทุกความต้องการอย่างแท้จริง 

 

          www.GreenWoodBestProducts.com ขายส่ง ไม้พลาสติก ไม้เทียม ไม้ระแนง พื้นไม้เทียม ไม้ปลอม ไม้เทียมกลวง ไม้เทียมตัน วงกบไม้เทียม ผลิตภัณฑ์ ไม้ econwood plastic composite บริการรับติดตั้งงาน ไม้พื้นภายนอก ไม้พื้นสระว่ายน้ำ รั้วไม้ระแนง

ผลิตภัณฑ์วัสดุใช้แทนไม้จำหน่ายภายใต้ชื่อ ไม้เทียมอีคอน ผลิตภัณฑ์ "wood plastic composite" ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  พื้นไม้ที่เหมาะกับงานพื้นรอบสระว่ายน้ำ พื้นไม้ริมสวนน้ำ ศาลาริมน้ำ พื้นไม้ระเบียงริมน้ำ ทนแดด ทนฝน ไม่ผุพังง่าย แม้ถูกน้ำท่วมขัง

        โทร 0994464179 , 086 3558623 , 081 4888155

 

 ไม้พื้นเทียม พร้อมอุปกรณ์+คลิปพีวีซี+สกูร ครบชุด ราคาตารางเมตรละ 1190 บาท

 

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 346,044