กันสาดไม้เทียม

จำหน่ายปลีก-ส่ง และ รับติดตั้ง กันสาดไม้เทียม กันสาดระแนงไม้ กันสาดระแนงโพลี่คาร์บอเน็ต กันสาดไวนิลไม้ระแนง หลังคาไม้ระแนงเทียม ขายส่ง ไม้เทียม ไม้ระแนง พื้นไม้เทียม ไม้ปลอม ไม้เทียมกลวง ไม้เทียมตัน วงกบไม้เทียม บริการรับติดตั้งงาน ไม้พื้นภายนอก ไม้พื้นสระว่ายน้ำ รั้วไม้ระแนง

         พื้นไม้ที่เหมาะกับงานพื้นรอบสระว่ายน้ำ พื้นไม้ริมสวนน้ำ ศาลาริมน้ำ พื้นไม้ระเบียงริมน้ำ ทนแดด ทนฝน ไม่ผุพังง่าย แม้ถูกน้ำท่วมขัง ในปัจจุบันไม้จริงนับว่าจะหายากและสำหรับไม้ที่มีคุณภาพดี ก็มักจะมีราคาค่อนข้างสูง ซึ่งหากเราเลือกใช้ไม้จริงที่ไม่มีคุณภาพก็มักจะใช้งานได้ไม่นาน เนื่องจากเป็นไม้อายุยังไม่ถึงเกณฑ์ เมื่อนำมาใช้งาน ยิ่งถ้าหากเป็นงานกลางแจ้งพอถูกแดดถูกฝน ก็จะเริ่มผุพัง อีกทั้งต้องพบเจอกับปัญหาเรื่องปลวกและแมลงกินไม้มากวนใจและสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายการซ่อมแซมเปลี่ยนไม้ ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวพอสมควรที่ต้องคอยเปลี่ยนไม้ใหม่หรือต้องทำสีใหม่อยู่บ่อยๆ สำหรับงานเกี่ยวกับ พื้นไม้สระว่ายน้ำ พื้นบ่อเลี้ยงปลา พื้นระเบียงริมน้ำ ศาลาไม้ชายแม่น้ำ ไม้บันได ระเบียงไม้ชายทะเล สะพานไม้ริมบึง และงานไม้ที่ต้องอยู่กลางแจ้งและถูกแดดถูกน้ำหรือต้องแช่ริมน้ำเวลาน้ำขึ้น น้ำลงแล้ว เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้ ในปัจจุบันเจ้าของกิจการและเจ้าของบ้านได้นิยมเปลี่ยนมาใช้ไม้เทียม”wpc” กันเป็นจำนวนมากขึ้น เพราะนอกจากไม้เทียม"wpc" จะแข็งแรงคงทนต่อสภาพอากาศแล้ว ยังมีสีในเนื้อไม้จึงไม่ต้องทำสี อีกทั้งไม้สังเคราะห์นี้ยังทนแดด ทนฝน ปลอดภัยจากปลวก มอด และแมลงทีกัดกินไม้ ด้วยจำนวนของผู้ใช้ที่เพิ่มมากขึ้นทางบริษัทจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์ "wood plastic composite" หรือเรียกว่าไม้เทียม"wpc" ขึ้นมาภายใต้บริษัทจำหน่ายชื่อ บริษัท อีคอน บิลท์ จำกัด

 

 

 คุณสมบัติเด่นของไม้เทียมตัน "WPC" คือมีความเหมือนไม้จริง ไม่ซึมน้ำ มีความแข็งแรงกว่าพลาสติก ทนทานต่อแสง (UV) ทนปลวก มอด แมลงที่เป็นศัตรูของไม้ ใช้ตกแต่งออกแบบงานไม้ได้ทุกอารมณ์ความต้องการของผู้ใช้ ไม้เทียมหรือ ”wood plastic composite” ยังสามารถนำมาประกอบและประยุกต์การใช้งานได้อย่างไม่จำกัด

 

คุณสมบัติของ พื้นไม้เทียม"WPC"

 

•  ไม้เทียม"WPC" เป็นผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์ ( WPC : Wood Plastic Composite )

 

• ไม้เทียม"WPC" เนื่องจากมีส่วนผสมของไม้ธรรมชาติ จึงให้ผิวสัมผัสและภาพลักษณ์เสมือนไม้จริง

 

•  ไม้เทียม"WPC"สามารถติดตั้งในพื้นที่เปียกชื้นได้ ,ไม่บวมน้ำ , สามารถติดตั้งบริเวณชาดทะเลได้

 

•  ไม้เทียม"WPC" ทนทานต่อสภาพอากาศ ความชื้น  และ ไม่มีแมลงมาคอยเจาะรบกวนหรือกัดกิน เช่น ปลวก มอด และ แมลงปีกแข็งต่างๆ

 

•  ไม้เทียม"WPC" เนื้อด้านในเป็นสีเดียวกับภายนอก ,ไม่ต้องกลัวสีถลอก ,สามารถติดตั้งได้โดยไม่ต้องทาสี

 

•  ไม้เทียม"WPC" การติดตั้ง  ง่าย  สะดวก  รวดเร็ว , ไม่แตกหักง่าย , ไม่ผุ  , ไม่ลามไฟ

 

•  ไม้เทียม"WPC" สามารถใช้งานร่วมกับเครื่องมืองานไม้ทั่วไปได้ทุกชนิด เช่น การเลื่อย การตัด เจาะ ตอกตะปู ขันสกูร เนื้อไม้แน่นดูดยึดตะปูได้ดี

 

•  ไม้เทียม"WPC" การดูแลรักษาไม้เทียมตันในระยะยาว  ไม่มีค่าใช้จ่ายซ่อมแซม

 

 

ขนาดของไม้เทียม"WPC" รุ่นไม้เทียมตัน มีดังนี้

 

ไม้เทียมตัน ไม้เทียม"WPC" ความหนา   1 Cm.  x  หน้าไม้กว้าง  2”  /  3” /  4 “ /  6“ /  8” / ยาว 3.00 ม. 

 

ไม้เทียมตัน ไม้เทียม"WPC" ความหนา   1 ”     x  หน้าไม้กว้าง  1” / 2” / 3” / 4 “ / 5” /  6“ /  8” / 10” / 12” / 14” / ผลิตยาว 3.00 ม. 

 

ไม้เทียมตัน ไม้เทียม"WPC" ความหนา   1.5 ”  x  หน้าไม้กว้าง  1” / 2” / 3” / 4 “ / 5” /  6“ /  8” / 10” / 12” / 14” / ผลิตยาว 3.00 ม. 

 

ไม้เทียมตัน ไม้เทียม"WPC"ความหนา   2 ”     x  หน้าไม้กว้าง  1” / 2” / 3” / 4 “ / 5” /  6“ /  8” / 10” / 12” / 14” / ผลิตยาว 3.00 ม. 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 345,507