พื้นไม้สระว่ายน้ำ

 

 

        

จำหน่ายปลีกส่ง ไม้เทียม "EconBuilt" ไม้เทียมอีคอนบิลท์ ไม้สังเคราะห์ พื้นไม้สระว่ายน้ำ ไม้พื้นพลาสติก (wood plastic composite) พร้อมบริการรับติดตั้งงาน ไม้พื้นรอบสระว่ายน้ำ ไม้ระแนง พื้นไม้เทียม ไม้พลาสติก ไม้เทียมกลวง ไม้เทียมตัน วงกบไม้เทียม จำหน่ายผลิตภัณฑ์ ไม้ (BestWood) ไม้ระแนง (Greenwood) บริการรับติดตั้งงาน ไม้พื้นภายนอก ไม้พื้นรอบสระว่ายน้ำ

 

         พื้นไม้รอบสระว่ายน้ำ ไม้พื้นรอบสระว่ายน้ำ ไม้พื้นภายนอก พื้นไม้ริมน้ำและพื้นไม้อยู่ใกล้ชายทะเล คงจะหลีกไม่พ้นไม้พื้นเทียมซึ่งในปัจจุบันกลายเป็นวัสุดที่เหมาะสมที่สุดกับงานไม้พื้นสระว่ายน้ำ พื้นไม้ริมสวนน้ำ ศาลาริมน้ำ พื้นไม้ระเบียงริมน้ำ ไม้เทียมมีคุณสมบัติที่ ทนแดด ทนฝน ไม่ผุพังง่าย แม้ถูกน้ำท่วมขัง โดยในปัจจุบันไม้จริงนับว่าจะหายากและสำหรับไม้ที่มีคุณภาพดี มักจะมีราคาสูง หากเราเลือกใช้ไม้จริงที่ไม่มีคุณภาพก็มักจะใช้งานได้ไม่นาน เนื่องจากเป็นไม้ที่อายุยังไม่ถึงเกณฑ์ เมื่อนำมาใช้งาน ทั้งงานภายในและโดยยิ่งหากเป็นงานกลางแจ้ง เมื่อถูกแดด ถูกฝน ก็จะเริ่มผุพัง อีกทั้งยังต้องพบเจอกับปัญหาเรื่องปลวกและแมลงกินไม้มารบกวนกวนใจและสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายการซ่อมแซมการเปลี่ยนไม้ ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวพอสมควรกับการเปลี่ยนไม้ใหม่หรือต้องทำสีใหม่อยู่บ่อยๆ สำหรับงานเกี่ยวกับ พื้นไม้สระว่ายน้ำ พื้นบ่อเลี้ยงปลา พื้นระเบียงริมน้ำ ศาลาไม้ชายแม่น้ำ ไม้บันได ระเบียงไม้ชายทะเล สะพานไม้ริมน้ำ และงานไม้ที่ต้องอยู่กลางแจ้งและถูกแดดถูกน้ำหรือต้องแช่ริมน้ำเวลาน้ำขึ้น น้ำลงแล้ว การเลือกใช้ไม้จริงในสมัยนี้ ผู้ที่ขายให้จะบอกว่าเป็นของดีเสมอแต่ถามถึงการรับประกันอายุการใช้งานก็จะไม่มีผู้ขายรายใดกล้าออกหนังสือรับประกันให้เรา ถ้าผู้ซื้อเลือกดูไม้ไม่เป็น ก็มักจะได้ไม้ที่ยังอ่อน ไม่แข็งและอยู่ไม่ได้นานเหมือนสมัยก่อน 

      เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้ ในปัจจุบันเจ้าของกิจการและเจ้าของบ้านได้นิยมเปลี่ยนมาใช้ไม้เทียม(wpc) กันเป็นจำนวนมากขึ้น เพราะนอกจากไม้เทียม "wpc" จะแข็งแรงคงทนต่อสภาพอากาศแล้ว ยังมีสีในเนื้อไม้จึงไม่ต้องทำสี อีกทั้งไม้สังเคราะห์นี้ยังทนแดด ทนฝน ปลอดภัยจากปลวก มอด และแมลงทีกัดกินไม้

       ด้วยจำนวนของผู้ใช้ที่เพิ่มมากขึ้นทางบริษัทจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์ (wood plastic composite) หรือเรียกว่าไม้เทียม(wpc)  ตัวผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของเนื้อไม้จริง โดยไม่มีส่วนผสมของปูนซีเมนต์ จึงทำให้ไม้เทียม จาก อีคอนบิลท์ ทนแดด ทนน้ำ ไร้ปลวก มีสีในเนื้อไม้ มีทั้งแบบผิวเรียบ และ ผิวมีลายไม้

      ภายใต้บริษัทจำหน่ายชื่อ อีคอน บิลท์ จำหน่ายผลิตภัณฑ์วัสดุทดแทนไม้และธรรมชาติ โดยทาง บริษัท อีคอน บิลท์ จำกัด ขายปลีกส่ง ไม้พื้น ระแนงไม้ ไม้เทียม ไม้พลาสติก ไม้สังเคราะห์ รุ่นไม้ตัน รุ่นไม้กลวง มีสีในเนื้อไม้ ปลวกไม่กิน ทนแดด ทนฝน ทนชื้น วัสดุใช้แทนไม้จริง ภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์ไม้เทียม ไม้อีคอนวู๊ด  ไม้กรีนวู๊ด  ไม้เบสท์วู๊ด

 

      "wood plastic composite"  เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่มีส่วนผสมของปูนซีเมนต์ ไม่มีส่วนผสมของใยหิน จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ ไม้พื้น ระแนงไม้ ไม้เทียม ของเราสามารถ ทนแดด ทนชื้น ทนน้ำ ทนปลวก ไม่แตกหักง่าย แม้จะเป็นพื้นที่เคยถูกน้ำท่วมขัง ก็จะไม่ทำให้แตกหัก หรือ เปื่อย ยุ่ย หลังน้ำลด ทั้ง รุ่นไม้ตัน และ รุ่นไม้กลวง

 

พื้นไม้รอบสระว่ายน้ำ พื้นไม้เทียมภายนอก (PE , WPC , HD140H30 ) ขนาด 140 x 30 mm. ความยาว 2.50-3.00 เมตร สีโอ๊ค แบบมีลายเส้นเซาะล่องกันลื่น ชนิดกลวงมีแกนตรงกลาง

 

 

พื้นไม้สระว่ายน้ำ พื้นไม้เทียมภายนอก ( PE  , WPC  , HD100S25 ) ขนาด  100 x 25 mm. ความยาว 2.50 -3.00 เมตร  สีโอ๊ค แบบมีลายเส้นเซาล่องกันลื่น  ชนิดกลวงมีแกนตรงกลาง

 

 

พื้นไม้สระว่ายน้ำ พื้นไม้เทียมภายนอก ( PE  , WPC  , HD140S25) ขนาด 140 x 25 mm. ความยาว 2.50-3.00 เมตร ชนิดไม้พื้นเทียมตัน

 

 

พื้นไม้สระว่ายน้ำ พื้นไม้เทียมภายนอก ( PE  , WPC  HD140S25A) ขนาด 140 x 25 mm. ความยาว 2.50-3.00 เมตร ชนิดไม้พื้นเทียมตัน

 

 

                        

              

 

 

             

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Visitors: 345,655